7/2/16

Gắn máy lạnh xe tải hay điều hòa cabin cho xe tải?

Nên gắn máy lạnh xe tải  hay điều hòa cabin cho xe tải?

Công  chúng tôi chuyên nhận thiết kế, lắp đặt máy lạnh cabin xe tải cho cá nhân và doanh nghiệp. Với đội ngũ kỹ thuật viên đông đảo, tay nghề cao sẽ đem lại sự hài lòng và an tâm cho quý khách hàng. Đừng ngại liên hệ, chúng  tôi sẽ tư vấn và gan may lanh  xe tai , Gắn máy lạnh xe tải  cho bạn một cách nhanh chóng và giá cạnh tranh nhất.

 
gan may lanh xe tai hay điều hòa xe tải
Thông thường khách đi mua xe ti bao gi cũng đt câu hi  trong giá bán đã có máy lnh chưa? máy lnh chính hãng hay lp ngoài? Lắp thêm? hiu gì? bo hành bao lâu? nước nào sn xut? ….

Nhận gắn máy lạnh xe tải tại TP HCM

Nhưng liu bn nói vi người bán xe là gan may lanh  xe tai  như trên thì đã đúng chưa?
Mình xin tr li là chưa đúng.

Bn s phi tn thêm tin hơn nếu như bn chưa phân bit được đâu là máy lnh xe tải đâu là điu hòa xe tải nếu như bn gp nhng người bán hàng không có cái tâm hoặc không đủ hiểu biết tôi nói vy bi vì bản than là một kỹ sư công nghệ ô tô nhiu năm trong ngh tôi biết là như thế nào.
Lắp điu hòa bao gi cũng đt hơn gắn máy lnh xe tải do điu hòa phi gn thêm h thng sưởi còn máy lnh thì không. Và điu hòa hàng hiu thì giá cũng khác mà cht lượng cũng khác hn.
Chc năng ca máy điu hòa là 2 chiu: nóng thì làm cho mát và quá lnh thì làm cho m (sưởi).
Chc năng ca máy lnh, theo cách gi thông thường, là đ làm mát hoc làm lnh khi nhit đ ngoài tri nóng bc, và đây là tính 1 chiu ca máy lnh.

 gắn máy lạnh xe tải làm gì cho tốn?

nước ta có nhng vùng khí hu khác nhau, nếu lái xe ô tô Min Bc vào các tháng tri rét mà bác tài s dng máy lnh na thì rõ ràng là không n cho lm.
Nhit đ thp nht và hết công sut ca máy lnh là 18 đ C trong khi ngoài tri Min Bc nhit đ thp t 8 đến 10 đ C, cng thêm gió lùa do xe chy na, khi đó nhit đ ca máy lnh cabin xe làm sao mà lnh hơn ngoài tri cho được. Và như vy kính chn gió chc chn s b m đc. Qu là “nhiệm v bt kh thi phi không bn tôi?
Chênh lch nhit đ gia lnh ngoài tri và nóng (m) bên trong cabin ca xe ti s làm hơi nước s ngưng t li gây m kính chn gió. Tài xế lái xe nhng lúc như vy s không an toàn và rt nguy him do hn chế tm nhìn, nht là vào ban đêm tri ti và m sương.

Ngoài các tnh phía Bc thì còn có nhng khi vc như Tây Nguyên cũng xy ra tình trng này. Ngoài tri thì đã lnh mà còn bt thêm máy lnh na, đ chi? Đ mt mc đích duy nht là không b m kính chn gió giúp cho tài xế d quan sát khi lái, mà khí y nhit đ phi lnh hơn nhit đ ngoài tri thì mi không b m kính, tài xế lái xong v nhà bnh luôn.
Đ chng li hin tượng trên chúng ta có th lp thêm h thng sưởi kính và bin pháp này s tn kém và không có li ích gì.

Đi vởi xe tải Mitsubishi  Hãng Mercedes Benz đã trang b sn cho khách hàng Điu hòa cabin hiu Denso nhp 100% t Nht Bn. Bn mua xe không cn phi tr thêm tin mua Điu hòa Cabin.
Khách hàng mua Xe tải ca mình s được gii thích rõ ràng v vic lp máy lnh hay lp điu hòa ngay t đu đ tránh hiu nhm v sau, mình s đc bit lưu ý khi bán xe cho nhng khách hàng vn ti hàng đi xuyên Vit, khách hàng các tnh Tây Nguyên như Ban Mê Thut, Gia Lai, Đăk Nông, mà đc bit là Lâm Đng.

Mình cũng nhgan may lanh  xe tai  vì đa s khách hàng mua xe mình là Min Nam, máy lnh thường lp cho dòng xe HINO là máy lnh Sanden-thương hiu Nht Bn, nhp khu t các nước Đông Nam Á, máy lnh này cũng lp được trên các dòng khác như Isuzu, Mitsubishi, Kia, Kamaz Máy lnh Sanden này được bo hành 12 tháng k t ngày lp đt.
Chúng tôi sn sàng đến tn nơi Quý khách đ gan may lanh  xe tai lp đt: ti công ty, ti bãi xe,ti công trường khu vực Tp HCM và lân cận.
Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ :

Máy lạnh ô tô  Hùng Mạnh 
Cơ Sở 1: QL 13, Thủ Đức, TP HCM
Hotline: 0906 137 225      

1 nhận xét :