7/2/16

Gắn máy lạnh xe tải làm gì cho tốn

Gắn máy lạnh  xe tải

Làm nghề tài xế phải chịu cảnh mưa nắng thất thường. Không chỉ ô nhiễm, bụi bặm, khí độc ngày càng tăng mà tài xế còn bị nguy hại nhiều đến sức khỏe. Biện pháp nào để chống nóng cabin, cải thiện sức khỏe lái xe, nâng cao hiệu suất lao động và hiệu quả kinh tế  đang là bài toán đặt ra cho các chủ xe,  gan may lanh  xe tai là giải pháp tối ưu.

gan may lanh xe tai

  Gắn máy lạnh xe tải giúp tăng độ bền đẹp của xe. 

Tác hại khi Cabin xe tải nóng vì không gắn máy lạnh?
Anh Trần Văn Lai, người có kinh nghiệm 20 năm trong nghề sửa xe cho hay: nếu  không  gan may lanh  xe tai  “Cabin nóng còn khiến các tài xế phải mở cửa xe. Bụi vào làm bẩn nội thất cabin xe, hại máy móc. Xe chạy đã nóng rồi, buổi trưa, chiều nắng hầm nữa khiến cho các máy móc, thiết bị nhanh chai sạn, giòn vỡ. Những dây điện, mao mạch điều khiển cũng dễ bị chảy vỏ nhựa, rò điện gây chập mạch và hư hại.”

Anh Bùi Văn Tài ở TP HCM  làm nghề lái xe đường dài từ Buôn Ma Thuột về Tp HCM. “Làm nghề lái xe phải trở hàng bất kể mưa nắng. Vào thời điểm gần trưa sang chiều, nhiệt độ trong cabin xe tăng mạnh. Mồ hôi ướt, bụi bặm, tiếng ồn làm anh em khó chịu và mất tập trung. Lúc nắng gắt, lái xe thường phải nghỉ trưa tránh nóng.
Nhưng dân tài xế đâu chỉ có ăn trưa và ngủ. Nhiều bác tài còn cà phê cà pháo, đánh cờ, nhậu. Một số anh vì nóng bức còn đi mát xa, gội đầu và nhiều khoản lung tung khác. Không chỉ mất tiền, còn có thể nguy hại sức khỏe lâu dài.” Anh Tài bật mí. ảnh hưởng đến tiến độ công việc rất nhiều, điều mà không chủ xe nào muốn?


gan may lanh  xe tai Chủ xe được lợi nhiều hơn ai hết.


    Theo anh Bùi Văn Tài, khi lắp máy lạnh, những tác hại về người và tài sản (xe) sẽ được hạn chế tối đa.
“Đối với nhiều người, đầu tư máy lạnh xe tải khoảng 8 triệu tới 15 triệu (tuỳ theo hàng Singapore-Thái Lan hoặc Hàn Quốc
hoặc Nhật Bản) là khoản tiền lớn. Nhưng chủ xe đã bỏ mấy trăm triệu đến hơn tỷ đồng mua xe, thì khoản tiền trang bị bảo vệ sức khỏe đó làm quá bình thường. Máy lạnh có thể sử dụng 5 – 6 năm.
 Nhưng chỉ tính 02 năm không phải sửa thôi,
mỗi ngày chủ xe mất từ 12 – 19 ngàn đồng trang bị máy lạnh. Khi ấy, lái xe được thoải mái, tranh thủ chạy thêm
chuyến vào buổi trưa cũng tạo thu nhập thêm được từ 100 – 500 ngàn.
Hơn nữa, việc trang bị máy lạnh còn chứng tỏ sự quan tâm của chủ xe với tài xế. Khi lái xe được chăm sóc, họ khỏe hơn, làm nhiệt tình và có thể vui vẻ chấp nhận chạy thêm giờ cho chủ. Mỗi trưa và tối, họ tranh thủ ngủ luôn trong xe, trông hàng trực tiếp tại chỗ nên hạn chế mất mát hàng hoá.

Như vậy, chỉ tính các khoản thu nhập thêm ít nhất cũng kéo lại tiền đầu tư máy lạnh cho chủ chỉ trong 03 – 06 tháng. Còn lại, chủ thu lãi ròng. Nếu tiếc tiền, nhà xe không được lợi nhuận thụ động đó, mà còn mất nhiều khoản vô hình và hữu hình khác.”  Anh Tài cho biết.
Điện lạnh ô tô Hùng Mạnh nhận gan may lanh xe tai tại TP HCM và các tỉnh lân cận.
Điểm đặc biệt khi gọi lắp máy lạnh xe tải của công ty là được phục vụ nhanh. Công ty có đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm, đào tạo bài bản, lắp đặt cho quý vị trong vòng 03 – 06 giờ. Tuy nhiên, các chủ xe phải gọi trước để công ty sắp xếp thời gian giao nhận, kiếm tra hàng và  lắp máy lạnh xe tải.


Điện lạnh ô tô Hùng Mạnh nhận gan may lanh xe tai tại TP HCM và các tỉnh lân cận. Công ty bảo hành 1 năm và sửa chữa trong tất cả thời gian doanh nghiệp sử dụng máy lạnh xe tải cho tất cả các sản phẩm bán ra.

Ô tô Hùng Mạnh  chuyên cung cấp:
– Máy lạnh Canbin lắp trên xe tải các loại như: gan may lanh  xe tai  Hino, gan may lanh  xe tai  Isuzu, gan may lanh  xe tai  KIA, gan may lanh  xe tai  Mitsubishi, gan may lanh  xe tai  Hyundai,… và các thương hiệu xe tải khác.
– Thiết kế lắp máy lạnh trên thùng tải kín bảo ôn chở hàng thực phẩm tươi.
– Sửa chữa bảo trì máy lạnh xe tải, xe buýt, xe khách.
Mọi chi tiết xin liên hệ để biết thêm chi tiết và giá hợp lý nhất.


Điện Lạnh ô tô  Hùng Mạnh 
Địa chỉ : QL 13, Thủ Đức, TP HCM
Hotline: 0906 137 225
Email: dienlanhotohungmanh@gmail.com   

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét